FIDO Sofa nhà sản xuất và cung cấp Sofa tiêu chuẩn Malaysia uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Phone

Hotline:

0983976777

Căn nhà bạn sẽ thêm phần sang trọng và lịch sự hơn khi có sự góp mặt của bộ bàn ghế sofa. Nên chọn một bộ sofa cao cấp để thực sự làm đẹp cho phòng khách của mình. Trước khi bạn có ý định mua, hãy tham khảo kinh nghiệm chọn sofa cao cấp tại Fido Sofa nhé!

 

 

Mua sofa cao cấp cần đặc biệt lưu tâm đến phần khung

- Khung là yếu tố quyết định độ bền của bộ bàn ghế. Bạn có thể chọn sofa là từ khung gỗ tự nhiên hoặc khung gỗ công nghiệp. Các loại gỗ thường được dùng để là khung cho ghế sofa là: gỗ sồi, gỗ thông, gỗ dầu,… Giá thành của từng loại cũng sẽ khác nhau. Gỗ đóng khung càng tốt thì giá thành của bộ sofa càng cao.

Mua ghế sofa cao cấp cần quan sát phần nệm của ghế

- Nệm ghế tốt sẽ cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu khi nghỉ ngơi trên đó. Sofa giá rẻ nệm thường được làm từ những loại mút có độ rỗng cao nên rất nhanh bị xẹp và biến dạng. Đối với mỗi gia đình sẽ có nhu cầu sử dụng và mức độ yêu cầu chất lượng nệm khác nhau. Chất lượng của loại nệm này được đánh giá qua độ nặng độ đàn hồi và sức bền của nệm. Nệm sofa cao cấp cần có độ đàn hồi cao và giữ được nguyên vẹn hình dáng khi chịu lực tác động.

 

 

Mua ghế sofa cao cấp cần để ý đến lò xo đàn hồi

- Cùng với nệm thì lò xo cũng là một bộ phận quyết định đến độ êm ái của ghế. Đặc biệt đối với những mẫu sofa thư giãn thì lò xo là bộ phận đặc biệt được chú trọng.

Mua ghế sofa cao cấp cần chú ý đến kiểu dáng

- Chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi rất nhiều mẫu ghế cao cấp đẹp với kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên hãy để ý đến diện tích căn phòng nhà mình, xem bộ ghế đó có phù hợp không rồi mới mua nhé. Hoặc bạn có thể chụp lại phòng mà bạn muốn kê ghế để được nhân viên bán hàng tư vấn chọn lựa tốt hơn.

Để ý đến chất liệu bọc sofa cao cấp

- Chất liệu bọc sofa cũng là một yếu tốt quyết định đến giá thành. Mỗi chất liệu sẽ phù hợp với từng thiết kế phòng khách riêng biệt. Bọc sofa cao cấp thường được làm từ: da, vải, vải nỉ,…

- Da luôn là món hàng cao cấp, sang trọng nhất và giá thành cũng cao nhất trong số những loại sofa cao cấp. Sofa da thật có độ bền từ 15 đến 20 năm, mùa đông ấm, mùa hè mát, càng dùng lâu lại càng mềm. chất lượng đi đôi với giá thành nên nếu có điều kiện bạn nên chọn sofa da cho phòng khách nhà mình.

- Với sofa cao cấp vải hoặc vải nỉ thì có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sofa da. Tuy Sofa vải dễ bị ẩm mốc, dễ bám bụi. Tuy nhiên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi mua sofa vải bởi những hoa văn màu sắc phong phú và đa dạng.

 

 

Mua ghế sofa cao cấp cần chú ý đến kích cỡ

- Khi đi mua ghế sofa cao cấp bạn cần biết được chính xác phần diện tích nơi định đặt bộ ghế là bao nhiêu để có lựa chọn phù hợp nhất. Tránh phòng quá nhỏ lại mua bộ sofa to hoặc ngược lại.

- Nếu phòng có diện tích nhỏ bạn nên chọn những mẫu sofa đơn, sofa góc chữ L, sofa văng chữ I để tiết kiệm không gian nhất có thể.

- Còn nếu căn phòng nhà bạn rộng, rất rộng thì chẳng ngại gì mà không mạnh tay chọn những bộ sofa thiết kế hoàng tráng như kiểu cổ điển, sofa chữ U để căn phòng  trở nên sang trọng.

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI FIDO SOFA

Địa chỉ: 504 Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983.976.777

Email: fidosofa2020@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/fidosofa

 

 

© 2020 - FIDO SOFA - Thiết kế website i-web.vn

Online: 1 | Ngày: 65 | Tháng: 2180 | Tổng: 377221

Hỗ trợ (24/7) 0983976777